Bệnh viện An Bình thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách có công trên địa bàn Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Nhằm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” cho gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện An Bình đã đăng ký bảo trợ cho gia đình ông HTM, thuộc diện Thương binh, hiện đang sống tại trên địa bàn Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian bảo trợ là 12 tháng, với mức hỗ trợ là 500.000đ/tháng.

Đại diện Bệnh viện An Bình cùng đại diện Phòng Lao động Thương binh Xã hội trong buổi thăm hỏi gia đình ông HTM

Trực tiếp đến thăm hỏi gia đình ông Mẫn, đại diện Bệnh viện An Bình cùng với các cán bộ của Ủy ban nhân dân Quận 5, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Quận 5 đã có những giờ phút cùng ngồi lại với nhau, cùng lắng nghe và cùng chia sẻ.

BS.CKII Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình đã thay mặt cho Bệnh viện, bày tỏ lòng biết ơn, sự cống hiến và hi sinh của ông HTM trong sự nghiệp chung của dân tộc.

BS.CKII Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình trao tặng phần quà hỗ trợ cho gia đình ông HTM

Những năm qua, cùng với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, công tác Đền ơn đáp nghĩa luôn được Ban Giám đốc Bệnh viện An Bình chú trọng tổ chức hằng năm và coi đây là hoạt động thiết thực để toàn xã hội chung tay chăm sóc, tri ân những người có công với đất nước.

Đại diện Bệnh viện An Bình cùng đại diện Ủy ban Nhân dân, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Quận 5 trong buổi thăm hỏi gia đình ông Mẫn

Tin bài: Tổ truyền thông