Hội đồng chuyên môn thông qua Chương trình và Tài liệu đào tạo liên tục “Ngôn ngữ trị liệu cơ bản về rối loạn giao tiếp ở người lớn sau đột quỵ và sơ lược về rối loạn nuốt”

Ngày 3.11.2023, tại Bệnh viện An Bình đã diễn ra phiên họp chuyên môn nhằm thẩm định Chương trình và Tài liệu đào tạo liên tục “Ngôn ngữ trị liệu cơ bản về rối loạn giao tiếp ở người lớn sau đột quỵ và sơ lược về rối loạn nuốt” do BS.CKII Hồ Hải Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện An Bình làm Chủ tịch Hội đồng.

Toàn cảnh buổi thẩm định

Buổi thầm định có sự tham dự của:

  • Hội đồng thẩm định
  • Ban biên soạn giáo trình và chương trình

Hội đồng đã nghiên cứu, xem xét hồ sơ chương trình và tài liệu đào tạo, từ đó đưa ra các nhận xét về mức độ cần thiết của chương trình đào tạo này đối với các học viên. Bên cạnh đó, hội đồng cũng đưa ra những góp ý chi tiết, xác đáng để chương trình đào tạo hoàn thiện hơn, mang lại hiệu quả đào tạo tốt nhất.

Ths.BS.CKI. Phạm Đình Ngân Thanh – Giảng viên Bộ môn Chấn thương chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Khoa Y, Đại học Y Dược TP.HCM (trái) phản biện tại phiên họp
Ths. Trần Thị Bích Hạnh  – Giảng viên Bộ môn Phục hồi chức năng, Khoa Điều Dưỡng – Kỹ Thuật Y Học, Đại học Y Dược TP.HCM (cầm micro) phản biện tại phiên họp

Từ các ý kiến góp ý của các thành viên phản biện và Hội đồng thẩm định, đại diện ban biên soạn đã tiếp thu và đồng ý chỉnh sửa những nội dung mà hội đồng đã đưa ra, chương trình và tài liệu đào tạo đã được hội đồng bỏ phiếu nhất trí thông qua.

BS.CKII. Hồ Hải Trường Giang – Chủ tọa phát biểu tại phiên họp

Phát biểu kết thúc cuộc thẩm định, BS CKII Hồ Hải Trường Giang đã vui mừng khi chương trình và giáo trình đã được Hội đồng đồng ý thông qua với 5/5 phiếu và chỉ đạo nhanh chóng thực hiện chương trình.

TS. Lê Khánh Điền  – Trưởng Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện An Bình trình bày về nội dung chương trình tại buổi họp

Thời gian tới đây, Bệnh viện An Bình sẽ tiếp tục nghiên cứu, thẩm định và tuyển sinh đào tạo cấp chứng chỉ đối với các chương trình đào tạo liên tục thuộc nhiều chuyên ngành, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của mọi đối tượng học viên.

Hội đồng thẩm định và Ban biên soạn chụp ảnh lưu niệm
  • Liên hệ với Bệnh viện An Bình để được thăm khám và điều trị
    • Liên hệ số điện thoại 098 299 3708 để được hỗ trợ, tư vấn và khám tại phòng khám chuyên gia.
    • Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện An Bình.
    • Đăng ký khám để có số thứ tự trước, qua link: https://youmed.vn/dat-kham/benh-vien/bvanbinh
  • ⏰Thời gian tiếp nhận khám và tái khám: Lúc 7h-16h, từ thứ 2 – đến thứ 6 hàng tuần
  • 🏥Địa chỉ đăng ký khám: 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, Thành phồ Hồ Chí Minh
  • Để cập nhật các hoạt động của bệnh viện An Bình, mời theo dõi trang FANPAGE chính thức của bệnh viện

Tin bài: Tổ truyền thông