Sinh hoạt khoa học – Chuyên đề “Vì lá phổi khỏe”

Để chẩn đoán và điều trị bệnh lý về phổi hiệu quả, ngày 15/11/2023, Bệnh viện An Bình đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chuyên đề “Vì lá phổi khỏe”. Đây là chương trình dành cho các bác sĩ, dược sĩ và các các nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm mục đích cập nhật những kiến thức mới nhất về bệnh lý về phổi, đặc biệt là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, cũng như để trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt khoa học

Buổi sinh hoạt được dẫn dắt bởi PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan với những chia sẻ giá trị về những cập nhật chuyên sâu về những kiến thức trong lĩnh vực thăm dò chức năng hô hấp như: Khảo sát đường khí nhỏ, nghiệm pháp kích thích phế quản… Đồng thời, trong bài báo cáo của mình, Phó Giáo sư cũng nhắc lại và cập nhật những kiến thức mới trong việc đo hô hấp ký, đồng thời cũng điểm qua về mạng lưới các đơn vị Quản lý Hen và COPD ngoại trú.

PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan với bài báo cáo của mình trong buổi sinh hoạt khoa học

Kết thúc buổi sinh hoạt khoa học, BS.CKII Hồ Hải Trường Giang, giám đốc Bệnh viện An Bình đã gửi lời cảm ơn đến những chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu của PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan và hy vọng trong thời gian tới, các chuyên gia tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Bệnh viện.

Buổi sinh hoạt khoa học “Vì lá phổi khỏe” đã mang đến nhiều điều bổ ích, đồng thời nâng cao về kiến thức trong điều trị các bệnh lý về phổi cho các bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện An Bình, giúp nâng cao hơn nữa chất lượng khám và điều trị cho người dân.

Thực hiện: Phòng Kế hoạch tổng hợp

Tin bài: Tổ truyền thông