Bệnh viện An Bình tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Ngày 04/12/2023, Bệnh viện An Bình tổ chức lễ công bốvà trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa trực thuộc Bệnh viện. Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cũng như các Cán bộ chủ chốt của Bệnh viện.

BS.CKI. Nguyễn Kim Loan, Đảng Ủy Viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định

Theo đó, Bệnh viện đã bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng khoa Khoa Ngoại tổng hợp, bệnh viện An Bình đối với BS.CKII. Phạm Ngọc Tảo, và bổ nhiệm Ths. BS. Nguyễn Phương Anh, Giảng viên Bộ môn Dinh dưỡng – An tòan thực phẩm, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa dinh dưỡng, bệnh viện An Bình. Thời gian giữ chức vụ của cả hai vị là 5 năm.

BS.CKII. Hồ Hải Trường Giang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện (trái) trao quyết định bổ nhiệm lại cho BS.CKII Phạm Ngọc Tảo
BS.CKII. Hồ Hải Trường Giang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện (trái) trao Quyết định bổ nhiệm cho Ths.BS Nguyễn Phương Anh

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKII. Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng cũng như giao nhiệm vụ cho  lãnh đạo các khoa được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại tiếp tục cùng với các khoa, phòng xây dựng Bệnh viện An Bình ngày càng phát triển, gắn bó, đoàn kết để triển khai công việc một cách hiệu quả nhất, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đảng Ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các nhân sự nhận quyết định Bổ nhiệm và Bổ nhiệm lại

Thực hiện: Phòng Tổ chức cán bộ

Tin bài: Tổ truyền thông