“Nét đẹp An Bình” rạng rỡ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ

Tập thể viên chức người lao động cùng Đảng ủy – Ban Giám đốc trong tà áo dài Việt Nam
Điểm nhấn của chuỗi hoạt động chào mừng 8/3 là cuộc thi Nét đẹp An Bình với 3 vòng thi gay gấn, thu hút sự tham gia của hơn 30 đội thi đến từ các khoa/phòng trong toàn bệnh viện.
Bắt đầu từ ngày 27/2, các thí sinh đã trải qua các phần thi như: trình diễn trang phục, thi biểu diễn tài năng, thi ứng xử, cũng như kêu gọi bình chọn cho đội được yêu thích nhất trên các kênh truyền thông của bệnh viện. 

Vòng 1: Phần thi trình diễn trang phục

Vòng 2: Thi biểu diễn tài năng 

 Vòng 3: Thi ứng xử 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đua sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện tài năng, duyên dáng của người phụ nữ An Bình. Chung kết cuộc thi được tổ chức vào ngày 8/3 với không khí sôi nổi, đầy màu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khơi gợi niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh cuộc thi Nét đẹp An Bình, Ban Giám đốc bệnh viện cũng đã tổ chức trao giải cho chương trình khen thưởng cá nhân có thành tích nổi bật trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” giai đoạn 2023 – 2024. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận những đóng góp của các nữ y bác sĩ, nhân viên nữ trong công tác chuyên môn, cũng như trong việc vun vén hạnh phúc gia đình.

Cuộc thi Nét đẹp An Bình và chương trình khen thưởng “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần đoàn kết, thi đua của toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện. Đồng thời, đây cũng là dịp để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ An Bình, những người luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh.
Với những hoạt động ý nghĩa này, Bệnh viện An Bình mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển của bệnh viện. Chúc các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Bệnh viện An Bình
Nguồn: https://medinet.hochiminhcity.gov.vn/