Sinh hoạt CLB Bệnh nhân – Chủ đề: Bệnh lý suy tim và Bổ sung Omega 3 cho người bị suy tim

Nhằm nâng cao nhận thức của người bệnh về các vấn đền liên quan đến bệnh lý suy tim và tầm quan trọng của việc bổ sung các thực phẩm giàu axit béo Omega 3, Khoa Tim mạch và Khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện An Bình, đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Bệnh lý suy tim và Bổ sung Omega 3 cho người suy tim”. Buổi sinh hoạt thu hút sự tham gia của đông đảo của người bệnh và thân nhân người bệnh.

Được dẫn dắt bởi chủ tọa, BSCKII Nguyễn Văn Tạo – Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện An Bình, buổi sinh hoạt đã được các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch và Dinh dưỡng cung cấp nhiều thông tin cần thiết như: Định nghĩa về bệnh lý Suy tim, nhân nhân nào dẫn đến suy tim, các phương pháp chẩn đoán, điều trị suy tim, và bổ sung thực phẩm giàu axit béo Omega 3 cho người suy tim như thế nào…

BSCKII Nguyễn Văn Tạo – Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện An Bình
Bác sĩ Thái Trang Thúy Anh – Khoa Tim mạch, Bệnh viện An Bình
Bác sĩ Bùi Thị Lệ Thanh – Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện An Bình

Bên cạnh các phần trình bày chuyên môn, buổi sinh hoạt còn tạo cơ hội cho người bệnh đặt câu hỏi trực tiếp với các bác sĩ. Các câu hỏi xoay quanh các vấn đề như: chế độ dinh dưỡng cụ thể, cách sử dụng thuốc, hoạt động thể chất phù hợp, v.v. Tất cả đều được giải đáp tận tình và chu đáo, giúp người bệnh và người nhà an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Tổ chức và duy trì sinh hoạt của CLB bệnh nhân là một trong những nỗ lực của Bệnh viện An Bình nhằm nâng cao nhận thức của người bệnh, cũng như cộng đồng về các bệnh lý, đồng thời cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để họ có thể kiểm soát sức khỏe của bản thân một cách hợp lý và khoa học.

Thực hiện: Khoa Tim mạch/Khoa Dinh dưỡng
Tin bài: Tổ truyền thông