Lễ tri ân các viên chức quản lý tại bệnh viện

Ngày 19/6/2024, Bệnh viện An Bình đã trang trọng tổ chức Lễ tri ân các viên chức quản lý có nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của bệnh viện. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí ấm áp, với sự tham dự của Ban Giám đốc, lãnh đạo các Khoa/phòng cùng các cán bộ chủ chốt của Bệnh viện.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc đã trân trọng vinh danh các cá nhân đã có nhiều năm đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện, đặc biệt là tại các Khoa: Khoa Cấp cứu, Khoa Nội tim mạch và Khoa Chẩn đoán hình ảnh. Những viên chức quản lý được tri ân bao gồm:

  • BS. Nguyễn Hải Sơn – Nguyên Trưởng khoa Khoa Cấp Cứu: Với tấm lòng tận tụy và chuyên môn cao, BS. Nguyễn Hải Sơn đã dẫn dắt Khoa cấp cứu vượt qua nhiều thách thức, cũng như là người luôn tiên phong trong công tác cấp cứu, cứu chữa người bệnh, góp phần mang lại sự sống cho rất nhiều người bệnh
  • ĐD Trần Thanh Hùng – Nguyên Điều dưỡng trưởng Khoa Nội tim mạch: Với chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm, điều dưỡng Trần Thanh Hùng đã dìu dắt đội ngũ điều dưỡng Khoa Nội Tim mạch hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện An Bình
  • ĐD Vương Hoàng Liệt – Nguyên Điều dưỡng trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh: Với sự nỗ lực và tận tụy, điều dưỡng Vương Hoàng Liệt đã cùng tập thể Khoa Chẩn đoán hình ảnh xây dựng Khoa thành một đơn vị chẩn đoán hình ảnh hiện đại, uy tín, góp phần chẩn đoán chính xác bệnh lý cho người bệnh.
Hình ảnh buổi Lễ tri ân

Phát biểu tại buổi Lễ, BSCKII. Hồ Hải Trường Giang đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện trong những năm qua. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh, “Những đóng góp của các viên chức lãnh đại không chỉ mang lại sự tiến bộ cho các Khoa/phòng mà còn góp phần nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của Bệnh viện An Bình trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân

Thay mặt cho các vị được tri ân trong buổi lễ ngày hôm nay, ĐD Trần Thanh Hùng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc cũng như tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Bình. Ông chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận những lời tri ân cao quý từ Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện. Những năm tháng gắn bó với Bệnh viện An Bình luôn là những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi luôn tự hào vì đã được góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của bệnh viện.”

ĐD Trần Thanh Hùng – Nguyên Điều dưỡng trưởng khoa Nội tim mạch phát biểu tại buổi Lễ tri ân

Buổi lễ không chỉ là dịp để tri ân mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong một khoảng thời gian dài để rồi cùng tiếp thêm động lực, truyển cảm hứng và tinh thần đoàn kết để  tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện An Bình tiếp tục cố gắng và cống hiến cho sự phát triển chung của bệnh viện.

Thực hiện: Phòng Tổ chức cán bộ

Tin bài: Tổ truyền thông