Bệnh viện An Bình thực hiện công tác chăm sóc gia đình chính sách có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

Nhằm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” cho gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện An Bình đã đăng ký bảo trợ cho gia đình bà NTT, thuộc diện con liệt sĩ, hiện đang sống tại trên địa bàn Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian bảo trợ của năm 2024, với mức hỗ trợ là 6.000.000 đồng (Sáu triệu đồng chẵn).

Đại diện Bệnh viện An Bình cùng đại diện Phòng Lao động Thương binh Xã hội trong buổi thăm hỏi gia đình bà NTT

Trực tiếp đến thăm hỏi gia đình bà NTT, về phía Bệnh viện An Bình có:

  • BSCKII. Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình.
  • Phòng Công tác xã hội Bệnh viện An Bình

Về phía địa phương có:

  • Bà Trần Thị Anh Tú, Phó chủ tịch UBND Phường 5
  • Đại diện chi bộ Khu phố
  • Các cán bộ của Ủy ban nhân dân Phường 5
  • Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Phường 5

Tại đây đại diện Bệnh viện An Bình và Phường 5 cùng với bà NTT đã có những giờ phút cùng ngồi lại với nhau, cùng lắng nghe và chia sẻ.
BSCKII. Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình đã thay mặt cho Bệnh viện, bày tỏ lòng biết ơn, sự cống hiến và hi sinh của gia đình bà NTT trong sự nghiệp chung của dân tộc.

BSCKII. Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình trao tặng phần quà hỗ trợ cho gia đình bà NNT

Những năm qua, cùng với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” luôn được Ban Giám đốc Bệnh viện An Bình chú trọng tổ chức hằng năm và coi đây là hoạt động thiết thực để toàn xã hội chung tay chăm sóc, tri ân những người có công với đất nước.

Đại diện Bệnh viện An Bình cùng đại diện Ủy ban Nhân dân, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Phường 5 trong buổi thăm hỏi gia đình bà NTT

Thực hiện: Tổ Truyền thông