“Tết thiếu nhi 2023” ngập tràn tiếng cười của các em nhỏ tại Bệnh viện An Bình

Hoà chung không khí vui tươi chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 01.06.2023, hơn 100 các em thiếu nhi, bao gồm các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện An Bình – Thành phố Hồ Chí Minh, con em các cán bộ viên chức, người lao động tại bệnh viện và các bậc phụ huynh đã cùng trải qua những giây phút thật vui tươi, sôi nổi và nhiều tiếng cười trong Chương trình “Chúc mừng Quốc tế Thiếu Nhi” do Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Bệnh viện tổ chức. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa, mang thông điệp yêu thương mà Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Bệnh viện An Bình muốn dành tặng riêng cho các em nhỏ nhân dịp Tết đặc biệt này.

Để có chương trình ý nghĩa dành tặng cho các em, và để niềm vui của các em thật trọn vẹn, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đã tất bật với công tác chuẩn bị từ nhiều ngày qua.

Công đoàn – Đoàn Thanh Niên Bệnh viện An Bình tất bật chuẩn bị để các bé thiếu nhi có một ngày vui trọn vẹn tiếng cười

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi vui nhộn cùng những phần quà tuy nhỏ bé, nhưng hết sức ý nghĩa, đã tạo  được niềm vui, hạnh phúc và nụ cười cho các em, cũng như giúp xua tan nỗi đau đớn bệnh tật để các bé bệnh nhi có những phút giây ngập tràn tiếng cười trong ngày hội chung của thiếu nhi toàn quốc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cũng đã công bố giải thưởng cho Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Ngành Y tế chung tay bảo vệ môi trường năm 2023” dành cho các  bé là con em của viên chức, người lao động công tác tại Bệnh viện.

BS.CKII Hồ Hải Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện An Bình trao giải cho các bé tham gia Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Ngành Y tế chung tay bảo vệ môi trường”
BS. Phan Trần Trúc Ly – Trưởng Ban tổ chức chương trình – trao giải cho các bé tham gia Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Ngành Y tế chung tay bảo vệ môi trường”

Qua hoạt động này, Ban lãnh đạo Bệnh viện An Bình muốn nhắn gởi thật nhiều tình yêu thương và sự quan tâm đến các em nhỏ và hy vọng rằng, các bé sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhiều nụ cười, nhiều niềm tin vào cuộc sống, và phát triển thật toàn diện.

Một số hình ảnh Ngày hội “Quốc tế Thiếu nhi 1-6-2023” tại Bệnh viện An Bình