CHƯƠNG TRÌNH “KHÁM VÀ TẦM SOÁT MIỄN PHÍ – BỆNH LÝ HẬU MÔN TRỰC TRÀNG”

Hậu môn trực tràng là một bộ phận quan trọng của hệ tiêu hóa, có chức năng lưu trữ và bài tiết chất thải ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, lối sống, di truyền hay các bệnh lý khác, hậu môn trực tràng có thể gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe như viêm loét, polyp, ung thư… Đây là những bệnh lý thường gặp và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam 27/7, và cũng nhằm giúp người dân có cơ hội được tầm soát sớm và phòng ngừa các bệnh lý hậu môn trực tràng, Khoa Ngoại và Khoa tiêu hóa của Bệnh viện An Bình cùng nhau phối hợp tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí bệnh lý hậu môn trực tràng ” cho các bệnh nhân có nhu cầu.

Thông tin chi tiết chương trình:.

  • Thời gian: 07:30 đến 11:30 ngày 27.7.2023
  • Địa điểm: Sảnh lầu 1, tòa nhà 12 tầng Bệnh viện An Bình
  • Địa chỉ: Bệnh viện An Bình – 146 An Bình, phường 7, quận 5, TP.HCM

Tham gia chương trình, bệnh nhân không những được cập nhật những thông tin, kiến thức về những bệnh lý thường gặp ở hậu môn trực tràng, những phương pháp tầm soát, các kỹ thuật điều trị hiệu quả, mà còn được tiếp nhận khám, tư vấn miễn phí bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Ngoại và khoa Tiêu hóa có kinh nghiệm lâm sàng cao và thành thạo các kỹ thuật nội soi và phẫu thuật hiện đại. Ngoài ra, các bệnh nhân còn được miễn phí nội soi đại tràng, nếu cần thiết và có chỉ định.

Để tham gia chương trình, bệnh nhân có thể đăng ký bằng các cách sau:

  • Quét mã QR code (bên băng rôn, áp phích, video giới thiệu chương trình), điền thông tin và gửi về ban tổ chức
  • Đăng kí qua tổng đài (028) 3923 4260
  • Đăng kí qua website www.benhvienanbinh.vn
  • Đăng kí trực tiếp tại quầy tiếp nhận (lầu 1) của bệnh viện An Bình

Đối tượng tham gia là các bệnh nhân trên 18 tuổi. Hạn chót đăng ký ngày 24.7.2023. Số lượng đăng ký chỉ giới hạn trong 120 bệnh nhân, nên các bệnh nhân nhanh tay liên hệ để không bỏ lỡ cơ hội được khám miễn phí và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Hoạt động này của bệnh viện An Bình được tổ chức nhằm góp phần tri ân những người luôn luôn hy sinh, luôn luôn cống hiến tất cả vì Tổ quốc, đồng thời cũng giúp người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe hậu môn trực tràng, phòng ngừa và phát hiện sớm những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh.Hãy đến với chương trình và đừng quên chia sẻ chương trình  để cùng lan tỏa những thông tin hữu ích tới người thân và cộng đồng.

Để cập nhật các hoạt động của bệnh viện An Bình, mời theo dõi trang fanpage chính thức của bệnh viện