BỆNH VIỆN AN BÌNH THAM GIA “NGÀY HỘI VIỆC LÀM” NGÀNH Y TẾ DÀNH CHO CÁC BÁC SĨ TRẺ

Sáng ngày 15.8.2023, chương trình “Ngày hội việc làm”  do Sở Y tế TPHCM lần đầu tiên tổ chức đã được diễn ra một cách long trọng tại Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp (quận 8, TP.HCM). Tham dự có Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng đại diện các ban ngành Sở y tế, Ban Giám đốc các Bệnh viện, cơ sở y tế  và các y bác sĩ trẻ.

Toàn cảnh chương trình “Ngày hội việc làm” ngành Y tế 2023 tại TP.HCM

Đây là “ngày hội việc làm” dành riêng cho các bác sĩ trẻ vừa hoàn thành khóa đầu tiên của chương trình thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế. Và đây cũng được coi là ngày hội việc làm dành cho các bác sĩ mới nhận chứng chỉ hành nghề, lần đầu được tổ chức tại nước ta.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đã nhắc lại thời điểm đại dịch, một tình huống chưa từng có tiền lệ. Và từ những khó khăn trên, ngành y tế TP.HCM đã nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo; đặc biệt là vượt qua giới hạn của chính mình, bằng nội lực chính mình để đưa ra các giải pháp ứng phó với dịch bệnh hiệu quả. Việc thí điểm bác sĩ vừa ra trường thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn liền với trạm y tế là một trong các sáng tạo ấy.

“Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng, chia sẻ, kết nối việc làm cho các bác sĩ vừa hoàn thành khóa đào tạo đặc biệt này” – ông Nên nhắn nhủ, đồng thời gửi gắm các bác sĩ trẻ từ những gì trải qua sẽ là hành trang, nền tảng vững chắc trên hành trình chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Trong khuôn khổ ngày hội việc làm lần này, Bệnh viện An Bình đã thể hiện tinh thần hợp tác và cam kết sâu sắc trong việc góp phần xây dựng một thế hệ bác sĩ trẻ chất lượng và có năng lực vượt trội bằng bằng những nhu cầu tuyển dụng rất cụ thể và đa dạng, bao gồm:

  • 02 Bác sĩ công tác tại Khoa Nội thần kinh (Bác sĩ chuyên ngành tâm thần)
  • 01 Bác sĩ công tác tại Khoa Ngoại (Bác sĩ chuyên ngành ngoại thần kinh)
  • 01 Bác sĩ công tác tại Khoa Gây mê hồi sức
  • 03 Bác sĩ công tác tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

Sau những vòng phỏng vấn chặt chẽ, Ban Giám đốc Bệnh viện An Bình thông báo đã tuyển đủ số lượng bác sĩ với các chuyên môn cần thiết để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

BS,CKII Hồ Hải Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện An Bình phỏng vấn các ứng viên
BS,CKII Nguyễn Đức Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình phỏng vấn các ứng viên
BS.CKII Nguyễn Kim Loan (bên phải) – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Bệnh viện An Bình phỏng vấn các ứng viên
Ban lãnh đạo Bệnh viện An Bình hội ý

Thông qua việc tham gia ngày hội việc làm lần đầu tiên được Sở Y tế tổ chức, dành riêng cho các bác sĩ trẻ vừa hoàn thành khóa đầu tiên của chương trình thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế. Bệnh viện An Bình một lần nữa khẳng định vai trò của mình không chỉ là một cơ sở y tế uy tín, mà còn là một môi trường luôn quan tâm, thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp cho các bác sĩ trẻ, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện An Bình cùng các Bác sĩ hoàn thành khóa đầu tiên chương trình thực hành tại Bệnh viện đa khoa gắn với Trạm Y tế qua “Ngày hội việc làm”
Lãnh đạo Sở Y tế, Ban Giám đốc Bệnh viện An Bình chúc mừng  và trao Bản ghi nhớ  cho các Bác sĩ  tại Ngày hội việc làm.

  • Liên hệ với Bệnh viện An Bình để được thăm khám và điều trị
    • Liên hệ số điện thoại 098 299 3708 để được hỗ trợ, tư vấn và khám tại phòng khám chuyên gia.
    • Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện An Bình.
    • Đăng ký khám để có số thứ tự trước, qua link: https://youmed.vn/dat-kham/benh-vien/bvanbinh
  • ⏰Thời gian tiếp nhận khám và tái khám: Lúc 7h-16h, từ thứ 2 – đến thứ 6 hàng tuần
  • 🏥Địa chỉ đăng ký khám: 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, Thành phồ Hồ Chí Minh
  • Để cập nhật các hoạt động của bệnh viện An Bình, mời theo dõi trang FANPAGE chính thức của bệnh viện