Bệnh viện An Bình tổ chức các lớp tập huấn An toàn vệ sinh lao động năm 2023

Từ ngày 16-20/10/2023, Bệnh viện An Bình đã tổ chức một loạt các lớp Tập huấn An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Đối tượng của các lớp tập huấn là toàn bộ cán bộ nhân viên tại Bệnh viện.  

Các lớp tập huấn được tổ chức với mục tiêu nâng cao năng lực hiểu biết và thực hiện Luật ATVSLĐ, tạo chuyển biến tích cực trong bảo hộ lao động từ công tác quản lý, chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện, cũng như đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp và chăm sóc sức khỏe người lao động.

Toàn cảnh Buổi tập huấn của Nhóm 4

Để đảm bảo tất cả cán bộ nhân viên của Bệnh viện đều có thể tham gia đầy đủ, cũng như đảm bảo đúng, đủ số lượng học viên của mỗi lớp, các lớp tập huấn được tổ chức trải dài từ ngày 16/10/2023 đến ngày 20/10/2023 tại nhiều địa điểm trong bệnh viện như: Phòng họp giao ban, tầng 12 và sảnh tầng 10 của bệnh viện.

Nội dung tập huấn bao gồm các kiến thức cơ bản về Luật An toàn, vệ sinh lao động, các quy định và trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động, các biện pháp phòng ngừa và xử lý tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cũng như các kỹ năng thực hành an toàn, vệ sinh lao động trong công việc y tế.

Các đối tượng tham gia các lớp tập huấn bao gồm:

  • Nhóm 1: Ban giám đốc, trưởng, phó, quyền điều hành các khoa, phòng;
  • Nhóm 4: Người lao động không thuộc các nhóm 1, 2, 3, 5 và bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động.
  • Nhóm 5: Người làm công tác y tế (Tổ y tế cơ quan).
  • Nhóm 6: Mạng lưới An toàn, vệ sinh viên.

Dưới sự dẫn dắt của những giảng viên giàu kinh nghiệm, các học viên đã tích cực tham gia và trao đổi cũng như thể hiện sự quan tâm và chủ động trong việc áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

ThS.Nguyễn Ly Viện – Một trong những Giảng viên của Lớp tập huấn đang trao đổi cùng các học viên

Các lớp tập huấn đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt cho các học viên. Đây là một trong nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và bảo vệ sức khỏe của người lao động tại Bệnh viện An Bình.

  • Liên hệ với Bệnh viện An Bình để được thăm khám và điều trị
    • Liên hệ số điện thoại 098 299 3708 để được hỗ trợ, tư vấn và khám tại phòng khám chuyên gia.
    • Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện An Bình.
    • Đăng ký khám để có số thứ tự trước, qua link: https://youmed.vn/dat-kham/benh-vien/bvanbinh
  • ⏰Thời gian tiếp nhận khám và tái khám: Lúc 7h-16h, từ thứ 2 – đến thứ 6 hàng tuần
  • 🏥Địa chỉ đăng ký khám: 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, Thành phồ Hồ Chí Minh
  • Để cập nhật các hoạt động của bệnh viện An Bình, mời theo dõi trang FANPAGE chính thức của bệnh viện

Thực hiện: Phòng Hành chánh – Quản trị

Tổ Truyền thông – Sự kiện