Lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2024

LỚP TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH NĂM 2024
✍️Căn cứ vào Kế hoạch số 629/KH-BVAB ngày 14 tháng 6 năm 2024 của Bệnh viện An Bình về tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử đối với nhân viên y tế bệnh viện năm 2024.
Bệnh viện An Bình đã tổ chức thời gian tập huấn như sau:
👉 Lớp thứ 1: 14 giờ 00 ngày 27 và 28/6/2024
👉 Lớp thứ 2: Cả ngày 02/10/2024
🎉Bệnh viện An Bình đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2024, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của nhân viên y tế trong thái độ phục vụ người bệnh, góp phần củng cố niềm tin, sự hài lòng của người bệnh và qua đó xây dựng hình ảnh người thầy thuốc, hình ảnh Bệnh viện ngày càng gần gũi thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại. Buổi tập huấn được thực hiện bởi Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang, Nguyên Phó khoa Dân vận và Công tác xã hội, học viên cán bộ, thành viên Hội Luật gia thành phố, cùng với vai trò là thành viên Hội đồng Y đức Đại học Y Dược TP.HCM.
🌼Lớp tập huấn diễn ra trong không khí lắng nghe và tập trung, nơi mà các cán bộ y tế đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi những kỹ năng cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang đã trình bày các kỹ năng giao tiếp hiệu quả, từ việc lắng nghe đến cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thân thiện.

Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang, nguyên Phó khoa Dân vận và Công tác xã hội, học viên cán bộ, thành viên Hội Luật gia thành phố,

cùng với vai trò là thành viên Hội đồng Y đức Đại học Y Dược TP.HCM.

☘️Sự hài lòng của người bệnh là một trong những yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng dịch vụ y tế. Buổi tập huấn không chỉ giúp các nhân viên y tế nâng cao kỹ năng mà còn góp phần xây dựng môi trường chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp và tận tâm hơn.

BSCKII. Trần Văn Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện An Bình

🍀Sau buổi tập huấn này, chúng tôi hy vọng rằng sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, mang lại sự hài lòng tối đa cho người bệnh và nâng cao hình ảnh của Bệnh viện An Bình trong lòng cộng đồng.

Thực hiện: Phòng Tổ chức cán bộ
Tin bài: Tổ truyền thông